Venjuleg, tżpķsk mešal-Hrefna

Ég er žessi tżpķska mešalmanneskja og hef lķklega alltaf veriš.

Tżpķskur Ķslendingur sem ber lķtiš į,  ķ mešalhęš og žyngd, meš venjulegt mosabrśnt ķslenskt mešalhįr. Ég hef oft velt žvķ fyrir mér hvernig fólk hefši lżst mér hefši ég tżnst, žvķ klęšnašurinn minn hefur ķ gegnum tķšina veriš afskaplega tżpķskur ķslenskur mešalklęšnašur. Svartur. Mesta lagi grįr eša dökkbrśnn.  Ętli žaš hafi ekki mest fariš eftir skapferli og „dirfsku“ dagsins hversu langt frį svarta litnum ég žorši.

Og ég įtti mér svo sannarlega draum um aš rķfa mig upp śr žessari mešalmennsku. Draumurinn var aš sjįlfsögšu óendanlegt rķkidęmi, fręgš,  ólżsanleg fegurš og eftirtektaveršur kroppur. Ętli ég hefši ekki  gert mér aš góšu aš öšlast bara eitt af žessu, en nei. Bara žetta tżpķska, venjulega mešal į mig. Vś. Hś.

Žiš sem hafiš einhverja sérstöšu til aš bera muniš sennilega aldrei skilja žį kvöl og pķnu sem liggur ķ mešalmennskunni. Viš žaš aš falla ķ skuggann og tżnast ķ fjöldanum. Manni langar svooo mikiš til žess aš hafa eitthvaš til aš bera, aš žaš er nįnast sama hvaš er, bara eitthvaš sem vekur eftirtekt eša öfund.

Žannig  heldur mašur inn  ķ fulloršinsįrin, sannfęršur um aš rķkidęmi, fręgš, fegurš og allt hitt sem vekur öfund annara, sé žaš sem muni gera mann hamingjusaman.

Öll orka unglings- og fulloršinsįra fer ķ aš skapa persónu sem viš teljum vera öfundsverša  og um leiš aš žagga nišur ķ žeim Gallagrip sem viš raunverulega erum. Žessum Gallagrip sem hefur oft allt ašrar hugmyndir um lķfiš og tilveruna, langanir og žarfir heldur en žessi „fullkomna persóna“ sem viš reynum svo įtakanlega mikiš aš verša. Oftast ķ įtakanlega augljósu vonleysi.

Žvķ minni Gallagripir sem viš leyfum okkur aš vera – žvķ ómanneksjulegri verša kröfur okkar um fullkomnun og algert gallaleysi. Viš veršum grimm og óvęgin, sérstaklega ķ skjóli net- og samfélagsmišla og gagnrżnum minnstu mistök.

Ég var žessi tżpķska mešalmanneskja sem žrįši žaš helst, ķ mķnum svartklędda raunveruleika, aš öšlast öfund og ašdįun annarra. Ég var óvęgin, gagnrżnin og gerši ómanneskjulegar kröfur. Tók žįtt ķ baktali og hneykslašist į barnaskap og hįlfvitahętti annara.

Svo geršist eitthvaš dįsamlegt.  Ķ skjóli mešalmennskunar fór ég aš lęra aš elska sjįlfa mig. Bara lķka žokkalega vel viš žennan gallagrip, žessa annars įgętu mešal-Hrefnu. Kunna aš meta žaš sem ég gat og ég gerši og hętta aš brjóta mig nišur fyrir žaš sem ég kunni ekki – ennžį.

Ég er nefnilega žokkalega įgętt eintak, svona žegar ég fór aš kynnast mér betur. Žegar ég fór aš skrapa lögin af persónunni sem ég hafši skapaš. Žaš lag sem var hrętt viš reiši og skapsveiflur annara, žaš lag sem var hrętt viš įlit og gagnrżni annara og žaš lag sem var hrętt viš aš Gallagripurinn Ég, veršskuldaši ekki aš vera elskuš.

Ég lęrši einlęgni og ęfši mig ķ žeirri list aš vera ég sjįlf. Ęfši mig ķ aš segja fólki frį žvķ žegar mér sįrnaši og žegar žau fóru yfir mörkin mķn. Ég fór aš kunna vel viš Gallagripinn og finnast hann bara nokkuš skemmtilegur og įhugaveršur félagsskapur. Ég er ennžį aš ęfa mig ķ žvķ aš standa meš sjįlfri mér, setja mörk og vera blķš og umburšarlynd viš sjįlfa mig.

Ég er verk ķ vinnslu.

Kraftaverkiš mitt lį ķ žvķ aš  lęra aš samžykkja sjįlfa mig, žvķ žį fyrst fór ég aš samžykkja ašra. Til aš umbera galla annarra žarf mašur nefnilega aš fyrst aš lęra umbera sķna eigin.

Ķ byrjun įrs fara margir aš huga aš žvķ aš rękta lķkama sinn – sennilega eftir frekar sukkašan jólamįnuš. Mig langar alveg hrikalega mikiš til aš hvetja žig ķ aš rękta einlęgni, heišarleika og sjįlfsviršingu – sérstaklega ķ ljósi hömlulauss sukks į kommentakerfum netmišla og į samfélagsmišlunum. Höfum orš Ghandi aš leišarljósi og veršum sś breyting sem viš viljum sjį ķ heiminum.

 

Meš vinsemd og viršingu;

Venjulegasti Gallagripur ķ heimi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband