Stórkostlega gallaš kjįnaprik

Hśn er vond sś tilfinning žegar einhver sér óvart hluta af manni sem mašur hefur eftir fremsta megni reynt aš fela fyrir öšrum. Ég hef nęstum misst af Herjólfi žrisvar (get eingöngu skrifaš žaš į kjįnaskap og kęruleysi) og hef einu sinni meira aš segja tekist žaš. Klįrlega ekki žaš versta sem ég hef gert, en samt eitthvaš sem ég skammast mķn smį fyrir. Ég hef hins vegar stašiš śti į mišri umferšargötu, į hįannartķma og gargaš śr mér lifur og lungu og lįtiš allra ljótustu oršin sem ég kunni falla į manninn sem ég elskaši, fyrir framan įtta įra gamlan son minn. Ég tżndi fimm įra syni mķnum ķ Smįralindinni og fór eitt sinn į tjśttiš ķ Reykjavķk į mešan sami sonur, sem žį žriggja įra gamall, var aš jafna sig eftir hįlskirtlaašgerš hjį fręnku minni. Allt hlutir sem ég skammast mķn verulega fyrir og hefši svo gjarnan vilja sleppa viš aš hafa gert... eša allavega veriš til ķ aš enginn hefši vitaš af. Ef nś bara ég hefši veriš skynsamari, betri eša įbyrgšarfyllri...

Žaš veršur öllum į og žaš gera allir mistök. Meš žeim oršum fyrirgaf yngsti sonur minn mér. Žegar okkur veršur į og viš gerum hluti sem viš erum ekki stolt af eša hreint og beint skömmumst okkar fyrir, žį eru fyrstu višbrögšin aš reyna aš fela žaš fyrir öšrum. Vona heitt og innilega aš engin komist aš žessu. Af hverju? Jś, af žvķ aš viš hręšumst svo hrikalega hneykslun, fordęmingu og setningar eins og „...sko, svona gerir mašur bara ekki“.

Ég vil svo gjarnan vera įlitin góš manneskja žvķ ég tel mig ķ flestum tilfellum vera žaš. En ég geri mķn glappaskot, ég geri mistök og mér veršur į. Ég geri og segi stundum hluti sem vildi oft óska aš ég hefši sleppt.  Ég er hins vegar svo óendanlega heppin aš eiga góša vini og fjölskyldu aš sem minna mig stöšugt į hversu mikils virši ég sé žeim, žrįtt fyrir kjįnaskap og heimskupör. Nįnast allir žeir sem ég vel aš hafa ķ kringum mig, višurkenna fśslega samskonar mannlega bresti og svipašar vitleysur - jafnvel stundum eitthvaš töluvert verra.

Guš blessi dįsamlega vini og yndislega fjölskyldu, žvķ svoleišis orš gera žaš aš verkum aš ég get fyrirgefiš sjįlfri mér heimskupörin og hętt aš brjóta mig nišur fyrir kjįnaskapinn, sleppt skömminni og fundiš kjarkinn til vera ég sjįlf.  Žaš er nefnilega svo įtakanlega sįr tilfinning, aš finnast mašur vera valda öšrum vonbrigšum eša mistakast. Svo hrikalega vont aš mašur reynir eftir bestu getu aš fela žaš sem gert var, ķ žaš minnsta reynir mašur aš gera sem minnst śr hlutunum eša réttlęta sjįlfan sig.

Ķ samfélagi sem gefur ekki sveigjanleika ķ mannleg mistök og kjįnaskap, žį setjum viš upp flotta og fullkomna grķmu  til aš sannfęra allt og alla um hversu gallalaus viš erum. Viš bśum ķ samfélagi žar sem viš žorum ekki aš sżna okkar raunverulega sjįlf og gera žaš sem okkur langar aš gera af  ótta viš įliti annarra.

En af hverju erum viš svona berskjölduš fyrir neikvęšu įliti annarra?

Af žvķ aš žaš erum viš sjįlf sem erum žetta neikvęša įlit og viš vitum alveg upp į okkur sökina ķ žeim efnum, žrįtt góšan vilja, og veršum žar af leišandi afskaplega viškvęm fyrir žvķ sjįlf. Žaš erum viš sjįlf sem jöplum į nżjustu hneykslissögunum eins og sęlgęti og žaš erum viš sjįlf sem höfum stöšugar skošanir į śtliti og hegšun annarra. Žaš er žvķ kannski engin furša aš fólk sé stöšugt aš reyna aš fegra sig ķ augum annarra, hvort sem žaš er meš aš setja upp hina fullkomnu grķmu eša meš žvķ aš notast viš einhver „öpp“.

Kjaftasögur og „śtlitsdżrkandi lķfsstķlsvefir“  vęru ekki til ef viš vęrum ekki tilbśin aš hlusta. Frambošiš er einungis ķ samręmi viš eftirspurn og žaš erum viš sjįlf sem veitum žessa eftispurn meš žvķ aš vera stöšugt aš taka žįtt ķ gagnrżni og bjóša fram skošunum  į hegšun, śtliti og framkomu samferšarmanna okkar.

Sannleikurinn er einfaldlega sį aš viš žorum oft ekki aš horfast ķ augu viš mannlegu brestina okkar, heimskupörin og mistökin sem viš gerum - eins og allir hinir. Viš žorum ekki aš taka įhęttuna og taka nišur grķmuna og treysta žvķ aš fólki lķki viš okkur eins og viš raunverulega erum og žrįtt fyrir öll heimskupörin. Žess ķ staš sżnum viš heiminum tilgeršarlega, gallalausa og afar yfirboršskennda śtgįfu af okkur sjįlfum og gerum žęr kröfur aš fólk hagi sér óašfinnanlega, geri aldrei mistök og verši aldrei į. Viš hendum  grjóthnullungum śr fallegum glerhśsum okkar ķ stórum stķl.

Ég dįist endalaust aš žeim einstaklingum sem hafa kjarkinn og žoriš til aš kasta af sér „grķmunni“, vera žaš sjįlft og segja slitiš viš įlit og skošanir samfélagsins. Žaš er eitt stórkostlegasta frelsi sem hęgt er aš upplifa.

Viš skrift žessa pistla hef ég öšlast ómęldan styrk, kjark og žor til žess aš losa mig sķfellt meira undan skošunum og įliti annarra. Žaš hefur gefiš mér skemmtileg samtöl, mörg einlęg og falleg orš og tękifęri til aš kynnast ótrślega skemmtilegu og įhugaveršu fólki. Ég veit lķka aš žegar ég opinbera heimskupör mķn og kjįnaskap, fę ég slķkt hiš sama frį öšrum.  Og žaš hefur fęrt mér eitt žaš dżrmętasta sem lķfiš getur veitt; raunveruleg og innileg samskipti og tękifęri til aš kynnast öšrum sem og sjįlfri mér enn betur.   

Megi dagurinn ķ dag gefa žér sömu tękifęri, meš žeirri von um aš žś finnir kjarkinn žinn til aš treysta fólkinu žķnu fyrir sjįlfum žér og einhverju af hausaruslinu žķnu. Megi dagurinn ķ dag einnig gefa žér skilning og umburšarlyndi fyrir heimskupörum vina žinna og ęttingja (og žaš er örugglega af nógu aš taka) og aš žś hlustir į sögu žeirra af forvitni ķ staš gagnrżni. Megi dagurinn ķ dag gefa žér aš lokum fallegar, raunverulegar og innilegar samverustundir og vinįttu viš žķna nįnustu.

Meš įst, gleši og taumlausri hamingju frį meingöllušu kjįnapriki śr Vestmannaeyjum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband